ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Lễ truy điệu đồng chí cựu chiến binh Hồ Quang Vinh- do đồng chí Chủ tịch hội CCB Nguyễn Duy Định đọc



 Điếu văn 
LỄ TRUY ĐIỆU ĐỒNG CHÍ HỒ QUANG VINH

Quyết định phủ Quân kỳ Quyết thắng

Chào vĩnh biệt đồng chí CCB
                                                                                              
-Kính thưa: Hương hồn đồng chí: Hồ Quang Vinh
-Kính thưa: Các đồng chí đại diện:  Lãnh đạo các các Ban, Ngành đoàn thể của Phường Trung Hòa và , bà con  các Tổ dân phố. 
-Kính thưa: Ban tang lễ và gia đình hiếu chủ.

Hôm nay, trong giờ phút buồn đau và thương xót này, chúng ta tập trung tại đây để vĩnh biệt một con người. Đó là  đồng chí  Hồ Quang Vinh-một chiến sỹ QĐND VN trung với Đảng hiếu với dân đã từ trần!
         Đồng chí sinh ngày 16 tháng 6 năm 1952  trong một gia đình nông dân nghèo  tại Huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh.  Nay cư trú ở tổ dân phố số 5 thuộc Phường Trung Hòa.
    Sau  thời gian hơn 4 năm bệnh nặng, được gia đình, các Bác sĩ, bạn bè và đồng ngũ, đồng nghiệp  đã hết lòng chăm sóc, cứu chữa , thăm hỏi, nhưng vẫn không qua khỏi và đồng chí đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 13 giờ 40 phút ngày 18 tháng 8 năm 2011 (Tức là ngày 19  tháng 7 năm Tân Mão).
Thay mặt cho Ban chấp hành hội Cựu chiến binh phường Trung Hòa và Toàn thể cán bộ hội viên  Chi hội Cựu chiến binh số 7 và Ban tang lễ tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến tang quyến và Bạn bè, đồng ngũ, đồng nghiệp của đồng chí Hồ Quang Vinh, những người đã cùng đồng chí chia ngọt sẻ bùi trong nhiều năm qua cho đến khi đồng chí vĩnh biệt chúng ta.
 Tiểu sử của đồng chí Hồ Quang Vinh: Đồng chí Hồ Quang Vinh được sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo tại quê nhà huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh, đén năm lên 4 tuổi đồng chí mồ côi cả cha lẫn mẹ; được người chú đón về nuôi; đến năm lên 6 tuổi được Gia đình hai cụ Hiền và cụ Khương đón ra Hà Nội nuôi dưỡng và cho ăn học cho đến khi trưởng thành. Sau đó đồng chí được tuyển dụng vào làm ở cơ quan nhà nước được 1 năm.Đến năm 1969, cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta xẩy ra rất ác liệt. Cả nước hướng ra tiền tuyến; đồng chí đã xung phong nhập ngũ vào quân đội từ tháng 11 năm 1969.

Qúa trình hoạt động tham gia cách mạng của đồng chí Hồ Quang Vinh:
-Từ tháng 11 năm 1969 nhập ngũ đơn vị Bộ binh thuộc Đại đội 3 đoàn 325, trực thuộc Đoàn 559, đến tháng 8 năm 1970 chuyển sang đơn vị Đoàn 470 Căm-Pu-Chia ; đến năm 1974 bị bệnh sốt rét chuyển về Hậu cứ an dưỡng.
-Đến tháng 2 năm 1974 được ra Bắc an dưỡng ; đến tháng 8 năm 1975  giải quyết chế độ phục viên.
-Đến tháng 6 năm 1977 được tuyển dụng vào công nhân xây dựng nhà; tên  đơn vị
Công ty xây dựng nhà số 9-Hà Nội. Sau đó sức khỏe yếu đồng chí xin nghỉ việc về tham gia hợp tác xã nông nghiệp  cùng với gia đình ở nhà tại tổ dân phố số 5 phường Trung Hòa.

Khen thưởng:Do công lao đóng góp trong kháng chiến đồng chí đã được NHà nước  tặng thưởng Huân chương kháng chiến hạng 2, Huy chương giải phóng Hạng 2; cùng nhiều bằng, giấy khen khác.

Từ khi trở về địa phương, mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn trong thời kỳ  bao cấp; đồng chí vẫn kiên định và vững vàng bản chất “anh Bộ đội cụ Hồ” tiếp tục chiến đấu với đói nghèo vươn lên làm kinh tế.Với sự quyết tâm vươn lên, cùng với sự nỗ lực của vợ con đồng chí kinh tế đã dần được ổn định. Các con đều được ăn học và đều đã trưởng thành. Đáng mừng đến nay 5 con của đồng chí đều đã thành đạt.

Bản thân đồng chí từ khi vào hội Cựu chiến binh đồng chí đều tích cực tham gia đầy đủ các phong trào của Hội đống góp đầy đử Hội phí và các vận động đóng góp khác do Hội phát động. Đồng chí vẫn phát huy và giữ vững phẩm chất anh Bộ đội cụ Hồ. Vẫn là tấm gương sáng để cho con, cháu, anh em đồng chí, đồng đội yêu mến.

Với các phong trào của Địa phương, nghĩa vị với nhà nước dù ở cương vị là xã viên HTX  hay bổn phận là công dân đồng chí đều chấp hành đầy đủ và vận động gia đình chấp hành chính sách Pháp luật của Nhà nước.


Đồng chí  Hồ Quang Vinh mất  đi  là một tổn thất lớn lao cho gia đình Bà Thực . Giờ đây vợ mất chồng,con mất cha,cháu mất ông , Bà con tổ dân phố , họ hàng  nội ngoại mất một người thân, Hội Cựu chiến binh mất một hội viên đáng mến.

Với lòng thương tiếc vô hạn giờ đây âm –dương cách biệt ; kẻ ở người đi chúng tôi thay mặt cho Ban Chấp hành Hội CCB phường cùng toàn thể Cán bộ Hội viên chi hội số 7 ; cán bộ và nhân dân tổ dân phố số 5 gủi tới gia đình Bà Thực lời chia buồn thống thiết nhất.

Chúng tôi kính cẩn nghiêng mình vĩnh biệt đồng chí về nơi an táng tại đài hóa thân hoàn vũ.
  
Tập thể Chi hội CCB số 7 vô cùng thương tiếc đồgg chí Hồ Quang Vinh; một phút mặc niệm đồng chí  ./.



Vô cùng thương tiếc đồng chí hội viên CCB đã ra đi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét