ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Vui tết Trung thu ở Hà Nội có cả chợ quê



                                                                        
        Năm nào cũng vậy cứ vào dịp tết Trung thu, tổ dân phố số 66 do bà Phạm Thị Bình Phó Bí thư chi bộ-  kiêm Tổ trưởng dân phố lại tổ chức một cái tết Trung thu cho các cháu thật vui và có ý nghĩa. Bà Bình rất quan tâm đến các cháu thiếu nhi của tổ dân phố nên bà đã họp và bàn  phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong tổ cùng tổ chức. Phân công cụ thể cho từng bộ phận từng người nên “phiên” chợ quê thu kết quả rất tốt; nhiều mặt hàng ẩm thực phong phú và giá cả rất rẻ; Phương châm là vừa phục vụ và vừa gây quĩ. Nếu Tổ dân phố nào hoặc khu dân cư nào cũng làm được như thế này thì ý nghĩa của ngày Trung thu đẹp biết bao ?
 Thế là trong ngày vui tết Trung thu có cả một cái chợ quê rất sầm uất và hàng hóa ẩm thực phục vụ các cháu và các bậc phụ huynh. Có một điều rất vui là các bậc phụ huynh và các cháu ở các khu dân cư khác cũng đến rất đông cùng vui với tổ dân cư 66. Trong đêm Trung thu còn có cả biểu diễn Văn nghệ , tuy là “cây nhà lá vườn”  thôi nhưng rất vui vẻ và đậm đà màu sắc  dân tộc.

Phát huy những điều tốt đẹp Trung thu sang năm 2013 chắc chắn Bà Bình và các ban ngành của tổ dân cư số 66 chắc chắn sẽ tổ chức vui cho các cháu và cái chợ quê sẽ phong phú các món ăn ẩm thực và giá cả chắc sẽ rẻ hơn. Nếu mọi người có điều kiện mời đến vui và thưởng thức ẩm thực nhé./.

(Ngô Lê Lợi- Hà Nội đêm trước Trung thu 22/9/2012)

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TRUNG THU VÀ “PHIÊN” CHỢ QUÊ

Mẹ đưa bé vào chợ quê
 
Chuẩn bị xem văn nghệ
                                                                  
Các bé lên sân khấu vui chơi
Quán bán bia-mực

Bán bánh Trôi-Tray


Bán bánh giò

Bán đùi gà rán


Hàng Đùi gà rán thường đông khách nhất

Bán nước ngọt
Hàng bán nem trạo

bánh khoai rán
Bún riêu cua
Nem Phùng
Bánh Do

Bánh trôi nước








 



                                         Các bậc phụ huynh dẫn con vào chợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét