ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Bún đũa Nam Định và 50 món ăn đặc sản ghi-nét Việt Nam ghi nhận


Chủ nhân là ông Nguyễn Hoàng Hiệp ở 95-Mai Anh Tuấn phường Ô Chợ Dừa
quận Đống Đa Hà Nội- (ĐT: 098.2222.999) .Ảnh Ngô Lê Lợi chụp từ Báo

 
Riêng Bún đũa là đặc sản của Thành phố Nam Định bán ở nhà hàng số 157 phố Minh Khai. Rất ngon; mọi người qua Nam Định nên đến thưởng thức xem hương vị nhé.
Bún đũa kết hợp với riêu cua có vị ngọt đậm, nước dùng hơi chua, thơm dậy mùi của cua đồng. Món bún đũa riêu cua luôn được ăn kèm với rau, mùa nào rau đấy có thể rau muống, rau cải..., đến mùa rau nhút thì thêm vài cọng để tăng thêm hương vị cho bát bún. Nồi riêu cua bao giờ cũng vàng, màu mỡ phi hành và chút gạch cua khêu từ mai cua, óng ánh, hấp dẫn, thơm tho, béo ngậy. Mặt nồi riêu bao giờ cũng nổi chìm lập lờ từng mảng gạch cua, mới trông đã thấy xôm xốp, ngọt ngào. Thứ rau gia vị ăn kèm không thể thiếu là kinh giới, tía tô, rau mùi ta, húng láng, rau ngổ ba lá xanh rờn... và thậm chí có thể thêm ít giá sống. Thưởng thức một bát bún đang bốc khói với những sợi bún trắng to, nổi bật trên những mảng gạch cua hồng hồng, một ít màu trắng của cọng giá và màu xanh của rau, húp một ít nước béo đậm đà kèm theo chút gia vị ớt khô chưng mỡ sẽ ngon dần đến rân rân, cảm giác vô cùng thú vị.
 



I/Hà Nội: 3 món

1-Phở Hà Nội

2-Chả Cá Lã Vọng

3-Bún chả

4-Bún Thang

 

II/Hồ Chí Minh: 3 món

1-Cơm Tấm Sài Gòn

2-Gỏi cuốn Sài Gòn

3-Chả giò Sài Gòn

 

III/Hà Nam: 1 món

1-Bánh cuốn thịt nướng

 

IV/Nam Định: 1 món

1-Bún đũa

 

V/Ninh Bình: 2 món

1-Cơm cháy

2-Thịt Dê núi Trường Yên (6 món)

 

VI/Hải Dương: 1 món

1-Bún cá Rô đồng

 

VII/Còn tiếp.......

                                                                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét