ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Cách chọn giờ tốt ngày tốt nhanh nhất


  1/Phép quyền biến trong xuất hành:
Có việc phải đi xa nhưng vướng phải ngày xấu, không thể đợi đến ngày tốt mới đi, phải chọn giờ tốt để xuất hành. Nhưng nếu đợi giờ tốt thì lại bị nhỡ tâu, xe thì phải chọ hướng tốt mà đi. Nhưng nhà ở thành phố chỉ có mỗi một cửa ra đường không có thếm cửa khác để lựa chọn thì ta phải chọn phép quyền biến. Trong việc xuất hành phép quyền biến này có tên gọi là thuật "Tứ tung, ngũ hoành".
Thuật tứ tung ngũ hoành là: Trước khi xuất hành đứng nghiêm trước cổng chắc lưỡi đúng 36 lần, rồi dùng ngón tay trỏ vạch trong không khí bốn đường dọc (tứ tung); rồi vạch tiép 5 đường ngang (ngũ hoành); vạch xong niệm thần chú cầu xin thần linh phù hộ ngăn trừ tà ma ác quỷ quấy nhiễu dọc đường, giúp đi đường bình an, hoàn thành tốt công việc, trở về an lành. Niệm xong quyết tâm bước chân ra đi, trong vòng 200 bước đầu tiên không được không được quay đầu lại.


2/ Quyền biến trong xây dựng nhà cửa:
Khi mọi việc chuẩn bị đẻ xây nhà đã xong nhưng vì chủ nhà lại rơi vào tuổi Kim lâu, hoặc chọn được ngày tốt nhưng lại không hợp với mệnh của người chủ sự... Những khi đó phải dùng phép quyền biến trong xây dựng nhà cửa.
Phép quyền biến trong xây nhà là mượn (nhờ) người hợp tuổi, không vướng kim lâu để đứng ra làm chủ giúp mình trong khấn vái thần linh. Khi làm nhà xong lại biện lễ, báo cáo lại với gia thần, gia tiên để hợp thức hóa về mặt âm.


3. Phép quyền biến trong hôn lễ:
Khi đón dâu về nhà chồng, thông thường phải đúng giờ hoàng đạo, nhưng có thể do đường xá xa xôi, ách tắc giao thông, tầu xe trục trặc… nên cô dâu về đến nhà đã quá mất giờ đã định; hoặc vì điều kiện hoàn cảnh cụ thể buộc phải làm hôn lễ vào những tháng phụ mẫu... Khi đó phải áp dụng phép quyền biến trong hôn lễ.
Sử dụng phép quyền biến trong hôn lễ là cha, mẹ chú rể tạm lánh mặt ít phút (sang nhà hàng xóm, ra sau nhà… miễn là tránh không để cô dâu và đoàn nhà gái thấy mặt ở trong nhà lúc họ bước vào). Đợi đến khi đoàn đưa, rước dâu đã yên vị trong nhà thì bố mẹ chồng mới trở về và tiếp khách bình thường.

4. Phép quyền biến trong an táng
- Thừa hung mai táng có nghĩa là thừa lúc vận đen (chẳng có thể đen hơn) , nhân lúc vừa mới mất thì đem chôn ngay không cần lập hướng, khai sơn, không cần chọn ngày, chọn giờ, chỉ cần làm lễ, xong trong ngày chôn rồi đợi đến ngày thanh minh đắp đất thêm cho mộ và làm lễ tạ mộ.
- Thừa loạn mai táng: (mai táng lúc các thổ thần đang bận rộn) chôn cất mai táng người chết trong khoảng sau tiết Đại hàn 5 ngày cho đến trước tiết Lập xuân, từ 23 tháng chạp đến 29, hoặc 30 tết, có thể mai táng ngay không cần chọn ngày vì khi đó các thần bận rộn. Vả lại cũng không thể để người mất đến sau tết mới đem chôn, như vậy còn đem lại vận xấu hơn là sự quở trách của các thần mấy ngày trước tế.

5. Phép quyền biến còn thể hiện ở cách chọn ngày một cách linh động. Thực tế bất cứ ngày nào cũng đền có sao tốt và sao xấu. Nên phải tùy việc dự định làm để xem và chọn ngày. Miễn là ngày được chọn không xấu cho việc mình định làm. Trừ khi xấu quá thì bó không làm vào ngày đó. Nếu xấu vừa và không thể thực hiện việc định làm vào ngày khác được thì tìm cách chế hóa như đối chiếu thêm ngũ hành sinh khắc ra sao? ngày đó thuộc trực gì, ngày có sao gì thuộc bộ sao nhị thập bát tú để định luận tốt xấu.

(Ngô Lê Lợi-Nghiên cứu)

 

 


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét