ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Xem nhanh tướng người



1/Người mà ngồi hay rung chân động gối thì tâm trạng bất an ,tính khí thất thường ,dễ tự mãn ,khó kết giao,hay toan tính có đi có lại.

2/Người mà ngồi nói chuyện hay nhìn lên thì tự tin và có tự mãn ngầm ,nhưng thẳng tính .

3/Người ngồi nói chuyện mắt nhìn thẳng vào mắt người khác thì chính trực nhưng hơi khó tính ,tuy lúc đầu dễ gần nhưng lại khá kén bạn.
Nếu nhìn thẳng mà mắt nháy nháy long lanh thì thích chinh phục và dụ tình người khác.

4/Người ngồi nói chuyện với ng khác mà nhìn xuống, anh mắt xéo ,thi thoảng cười ruồi thì tâm ko chính , dễ cắp vặt,hay âm thầm làm các việc người khác khó đoán.

5/Người ngồi nói chuyện mà hay liếm môi lẻ lưỡi thì rất dâm và thích ong bướm nhưng lại tính toán hơn thiệt .

6/Đi mà chúi đầu về phía trước thì vất vả lao khổ bôn ba mà vợ con gia đình khó chiều,nhờ cậy.

7/Người mà nói nhiều ,vừa nói vừa vung tay khuấy đảo ,chém phần phật thì lắm chuyện tuy có chút tài lẻ nhưng làm gì dở hơn nói.

8/Người đến nhà người khác chơi ko đi cửa chính mà chủ động đi vào cửa sườn thường là bậc tài trí nho nhã,hiểu biết rộng .

9/Người hay nhìn vào các nơi nhạy cảm của người khác nhất là nữ giới thì vừa khó tính lại vừa dâm ngầm,hay bị bệnh về mắt,tài vận khó khăn.

10/Người ngồi mà gãi đầu gãi tai sờ cằm ,,,thì hay phân vân ,so đo tính toán ,lại thiếu tự tin ,ngại làm việc một mình,sợ trách nhiệm.

11/Người ngồi bắt chéo 2 chân tay ôm gối thường chị tiêu tiết kiệm hà tiện ,khi có việc liên quan đến tiêu tiền thi hay bị rối trí.

12/Người đang ngồi nói chuyện mà nói hết phẩn người khác thì chỉ biết mình,ích kỷ,khó chiều lại lắm điều .

Nếu đang nói liền mạch 1 lúc mà đột nhiên dừng lại hỏi người kia về bản thân thì họ đang có tâm trạng bất an lâu nay ko biết nói cùng ai nhưng họ vẫn còn là người thích sòng phẳng ,chia sẻ.

13/Người nói có đầu mà ko có cuối,lại ăn nói lấp lửng thì là người thích thể hiện và tự cao cho rằng mình là giỏi,nhưng năng lực thực tế lại ko nhiều và ko nên kết giao việc quan trọng.

14/ Người mà ai nói cái gì cũng phải ,cũng khen thì là người ko chính kiến thiếu chính trực ,thường khôn danh nhưng dễ chê bai sau lưng,người này ko nên kết bạn tâm giao nếu ko có lợi ích cho họ.

15/ Người mà hay ngoáy lỗ mũi vò lỗ tai thì tánh thường ẩu đoản,thiếu kiến thức,kém tài năng.

16/Người ngồi nói chuyện mà mắt nhìn nơi khác thì thiếu tôn trọng người ,lại kênh kiệu ,ham lợi lộc.

17/Người mà đang nói chuyện với người lại nhíu môi ,môi nhíu xuống hình thuyền úp thì kém duyên với anh em,dễ khinh người , trung hậu vận hay có bệnh nặng,nan y.

18/ Người mà thấy phụ nữ xinh đẹp mà mắt hấp háy, tim đập nhanh,thích tưởng tượng thì đích thực là chuẩn Men.

 (Theo Tướng Pháp)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét