ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2024

Văn khấn ngày tết 2024 dễ nhớ?

 















Bài khấn lau dọn Ban thờ và tỉa chân hương (Dùng cho cả ngày thường khi bát hương đầy cần tỉa chân hương)


1/Bài khấn cho các Gia đình có Ban thờ Phật và Ban thờ Thổ công và Gia tiên (2 Ban thờ )
Nhà có 2 Ban thờ 

Bài Khấn BAN PHẬT


- Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

 -Con sám hối con lậy 9 phương trời, Con sám hối con lậy 10 phương chư; Con sám hối Phật chư Phật mười phương.

- Con sám hối Con lậy Đức Phật tổ Thích Ca Mâu Ni Phật.

- Con sám hối Con lậy Pht A Di Đà.

- Con sám hối Con lậy Phật Bà Quán Thế Âm BTát.

- Con sám hối Con Lậy Đức Phật Đại Thế Chí Bồ Tát, Hằng Hà Sa SChư Pht, Tam Thế Chư Phật, Bát Bộ Kim Cương Chư Phật.

Hôm nay là ngày…tháng…năm…Pht tử tại gia con tên là (Tên và Pháp danh)….Thành tâm có nén hương thơm, chén nước tịnh, có tiền dương … (và có lễ….)  Dâng lên cúng dường 10 phương Chư Phật,Chư Đại Bồ Tát,Chư Hiền Thánh Tăng, Thiên Long Bát Bộ, Hộ Pháp Thiện Thần chứng minh tại gia đình chúng con tại (địa chỉ)……………

Con Cầu cho Tam Bảo mãi hằng còn; Con cầu cho Tất cả các  Đức Phật mãi hằng còn để phổ độ cho muôn loài chúng sinh trong 10 phương pháp giới được tai qua nạn khỏi, hòa bình Hạnh phúc Ấm no, sống An lạc, con cầu Phật Gia hộ độ trì cho muôn loài chúng sinh sớm biết đến Phật Pháp và đi theo con đường Bát chánh đạo của Phật.

Con cầu cho dịch bệnh ở Việt Nam và  trên thế giới mau dập tắt để loài người và muôn loài chúng sinh tai qua nạn khỏi sống trong Hòa bình-Hạnh phúc-Ấm no.

Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

 

Bài Khấn Ban THỔ CÔNG-GIA TIÊN

-Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

-Con xin kính lạy Thần Linh Thổ Địa, Bản Gia Táo Quân, và  tất cả các vị thần linh cai quản xứ này…

-Con lậy Ông Bà Hậu Tiền chủ

-Con lạy Cửu Huyền Thất Tổ gia tiên tiền tổ họ hai họ  (bên chồng-bên vợ)…

Hôm nay là ngày…tháng…năm…

Tín chủ con là…con cháu là…. Thành tâm có nén hương thơm, chén nước tịnh, có tiền dương … (và có lễ….) lòng thành Dâng lên Thỉnh mời Quan Thần linh chứng tâm chứng lễ và Thượng hưởng.

Con thỉnh mời Ông Bà Hậu Tiền Chủ chứng tâm chứng lễ và Thượng hưởng.

Con thỉnh mời: Cửu Huyền Thất Tổ, Gia tiên Tiền Tổ hai họ…… chứng tâm chứng lễ và thượng hưởng, Gia tiên về tới gia chung để được tu tập và siêu về cõi lành của Đức Phật A Di Đà.

Nam Mô A Di Đà Phật(3 lần) 

Lưu ý: Khấn Ban thờ Phật xong ; thì khấn Ban thờ  Thổ công và gia tiên.

2/Bài cúng cho gia đình có 1 Ban thờ Thổ công và Gia tiên

 Bài Khấn Ban THỔ CÔNG VÀ GIA TIÊN  

(Không có Ban thờ Phật) 

                                             

                                    Nhà có 1 Ban thờ 

-Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

-Con xin kính lạy: Các Ngài Thần Linh Thổ Địa, Bản Gia Táo Quân, tất cả các vị thần linh cai quản xứ này…(Địa chỉ)

-Con lậy Ông Bà Hậu Tiền chủ

-Con lạy Cửu Huyền Thất Tổ Gia tiên Tiền Tổ họ hai họ  (bên chồng-bên vợ)…

Tín chchúng con là (Chồng, vợ, con,cháu)……. Thành tâm có nén hương thơm, có chén nước tịnh, có tiền dương … (và có lễ:  Đĩa,xôi, chè, Bánh,kẹo…..) lòng thành Dâng lên Thỉnh mời Quan Thần linh chứng tâm chứng lễ và Thượng hưởng.

Con thỉnh mời Ông Bà Hậu Tiền chủ chứng tâm chứng lễ và Thượng hưởng.

Con thỉnh mời: Cửu Huyền Thất Tổ, gia tiên tiền tổ hai họ chứng tâm chứng lễ và thượng hưởng, Gia tiên về tới gia chung để được tu tập và siêu về cõi lành của Đức Phật A Di Đà.

Nhân ngày mới (đầu tháng, mùng 1,2,3…) Gia đình chúng con : Cúi xin Bản gia Thổ công và Gia tiên linh thiêng phù hộ  cho các vong linh gia tộc 2 họ (bên chồng bên vợ)……… chúng con được phát tâm tỉnh giác, lìa khổ vô minh, khởi niệm từ bi, xa rời đường dữ, đi sâu Tam Bảo, sinh cõi Phật an vui. Khắp nguyện cầu cho quốc thái dân an, kẻ mất siêu thăng, người còn phúc lạc, chúng sinh được thấm nhuần mưa pháp, mọi người đều chứng ngộ phật thừa. Con cầu cho mọi dịch bệnh, chiến tranh, lũ lụt…ở Viêt Nam mau qua khỏi để mọi chúng sinh được tai qua nạn khỏi và sống trong Hạnh phúc An lạc và An vui.

Con cúi  xin Phật Pháp nhiệm màu xin  phù hộ độ trì cho gia đình chúng con được phúc thọ an khang, nhân lành nảy nở, nghiệp dữ tiệu tan bốn mùa không hạn ách nghĩ lo. Cho các  con của con khoẻ mạnh, thông minh, (học hành tấn tới, văn hay chữ tốt, thi cử đỗ đạt, ngoan ngoãn biết nghe lời)…Còn đi làm việc thì công việc hanh thông may mắn phát tài phát lộc.

Công việc kinh doanh hàng ngày phát đạt.
Con xin thành tâm đảnh lễ, cúi xin được chứng giám lòng thành.

Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

 

 

 

 
 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét