ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Tin: Hội đồng ngũ thôn Thanh Nộn gặp mặt ngày 10/12/ 2012

Hội đồng ngũ thôn Thanh Nộn (gặp mặt ngày 10/12/2012-Ảnh Tác giả)
                                                                                   

Năm nay trong tiết trời se lạnh của miền đồng bằng Bắc bộ nhưng vẫn  còn sót lại cái nắng yếu cuối thu; nhưng trời rất đẹp. Hội đồng ngũ thôn Thanh Nộn xã Thanh Sơn huyện Kim Bảng tỉnh Hà Nam gặp mặt tại nhà anh Nguyễn Văn Công. Rất vui năm nay Hội đã được đón các anh lãnh đạo xã đến dự và thể hiện sự quan tâm đối với những người con đã cống hiến một phần công sức trong các cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và cuộc chiến tranh chống lấn chiếm Biên giới phía Bắc của Tổ quốc: Anh Hiền Chủ tịch UBND xã, anh Đậu Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã và anh Lục phó chủ tịch UBND xã.
Hội đồng ngũ gặp mặt tại nhà anh Nguyễn Văn Công (anh Nguyễn Văn Thắng chụp ngày 10/12/2012)
                                                                                                                 
Như thường lệ anh Phạm Văn Kỷ hiện đang công tác : là phó Chủ tịch HĐND xã kiêm Hội trưởng duy trì họp và điểm danh anh em (Vắng mặt nhiều năm là anh Phạm Văn Tam là doanh nhân đang công tác ở Hà Nội không về).
      Gặp mặt nhau mọi người rất vui vẻ và chuyện trò và thông tin nhiều chuyện sôi nổi về chuyện công tác, chuyện làng chuyện xóm...

Và bao giờ cũng vậy buổi liên hoan mặn được tổ chức ở nhà anh Công (vợ anh Công giúp đỡ hậu càn rất nhiệt tình).

         Trong bữa tiệc liên hoan anh Kỷ thông báo sang năm sẽ tổ chức gặp mặt tại nhà anh Phạm Văn Đạo (anh đạo cũng là cựu quân nhân trong thời kháng chiến chống Mỹ cứu nước và ra quân anh tham gia là Bí thư và Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn, nay đã nghỉ hưu).

 Những đồng đội gặp mặt hôm nay xin gửi lời của Hội tới các đồng ngũ đang công tác tại mọi miền Tổ quốc; Đặc biệt ở các tỉnh phía Nam và các tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ: Sức khỏe và gia đình Hạnh phúc.
(Ngô Lê Lợi-Hà Nội ngày 10/12/2012)
 
HÌNH ẢNH GẶP MẶT CỦA HỘI ĐỒNG NGŨ THÔN THANH   NỘN-XÃ THANH SƠN-HUYỆN KIM BẢNG-TỈNH HÀ NAM

Tác giả-Anh Phạm Văn Kỷ Hội trưởng Hội đồng ngũ thôn Thanh Nộn



Tác giả và anh Lục Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn















 
                                                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét