ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Cùng du lịch, cùng giảm giá…cùng vui

Cùng du lịch, cùng giảm giá…cùng vui

Ngô Hoàng Đông: Giám đốc điều hành công ty CP xây dựng công nghệ Phương Đông


Thời kỳ “bão giá” lên ngôi, lựa chọn phương thức du lịch với giá cả hợp lý, tối ưu nhất luôn là phương châm hàng đầu của nhiều khách hàng. Ngày 10.6.2011 , website dulichso.vn - nhà cung cấp dịch vụ du lịch theo mô hình GroupOn đầu tiên tại Việt Nam chính thức được ra mắt. Dulichso.vn là dịch vụ hợp tác giữa TUN TRAVEL (Công ty du lịch Tùng Ngọc) và ORIENT TECHNOLOGY., JSC (Công ty cổ phần xây dựng công nghệ Phương Đông).

So với các sản phẩm du lịch khác, mô hình mua theo nhóm Groupon mà dulichso.vn cung cấp sẽ có giá rẻ hơn nhiều lần so với tour thực tế. Mức giảm giá hấp dẫn từ 50% - 90% cho các tour du lịch trọn gói. Những sản phẩm du lịch luôn được nhà cung cấp cam kết với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng.
Đặc biệt giá một gói sản phẩm du lịch sẽ càng giảm khi càng có nhiều khách hàng cùng chọn mua. Voucher giảm giá của dulichso.vn sẽ có hiệu lực ngay sau khi mua và du khách có thể khởi hành mà không cần đợi trương trình kết thúc. Phương thức thanh toán của dulichso.vn khá đa dạng: giao thẻ và thu tiền tại nhà, chuyển khoản, nhận thẻ tại văn phòng, master card, thẻ cào điện thoại…
Trong trường hợp voucher hết hạn, nếu không sử dụng, khách hàng vẫn được hoàn 80% với giá trị voucher ban đầu. Mô hình không chỉ mang lại những ưu đãi về giá mà khách hàng còn có thể chủ động về mặt thời gian thay vì phải đến các công ty du lịch đặt tour như thường lệ.
Dulichso.vn được hỗ trợ bởi những đối tác có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và marketing trực tuyến như: tuntravel.com; hotels-in-vietnam.com; giaiphapseo.com… Với các nhà cung cấp sản phẩm du lịch, việc tìm đến với dulichso.vn cũng là một cách để quảng bá thương hiệu nhanh chóng, thuận tiện, mức giá quảng cáo hợp lý mà hiệu quả đạt được tối ưu nhất.
Nhân dịp khai trương dulichso.vn có chương trình khuyến mãi giảm giá lớn và 100 phần quà đặc biệt cho 100 khách đầu tiên tham ra chương trình. Khi mua voucher, khách hàng có thể giữ lại mã số để tham gia chương trình bốc thăm cuối năm của dulichso.vn với nhiều giải thưởng giá trị.
Ngoài ra dulichso.vn còn đưa ra chương trình miễn phí 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao Novotel Ocean Dunes & Golf Resort : Đây là chương trình bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho những khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ của dulichso.. Tặng cho 3 khách hàng ngẫu nhiên . Bốc thăm theo số ID của khách hàng.vn
Với khách hàng tham ra chương trình này nhưng không trúng thưởng sẽ được tặng ngay phần thưởng 100.000 VNĐ số tiền này sẽ bị trừ đi khi khách hàng sử dụng bất cứ dịch vụ nào tại dulichso.. (Phần thưởng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt)
Cùng với các mô hình GroupOn đã khá thành công ở thị trường Việt, dulichso.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng, doanh nghiệp những cơ hội ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều chọn lựa về các sản phẩm du lịch chuyên nghiệp.
Liên hệ tại: Dường dây nóng: 0902 188 568 – 0982 666 004
CÔNG TY DU LỊCH TÙNG NGỌC ( TUN TRAVEL)
Trụ sở chính:
48 Ngõ Ngô Sỹ Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: +84 (4) 3923 0898 | Fax: +84 (4) 3824 3886
Văn phòng đại điện HN:
24 -26 Bát Sứ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: +84 (4) 3923 2982 | Fax: +84 (4) 3825 0034
Văn phòng đại diện tại TP. HCM:
8A Trần Nhật Duật, Q.1, Tp. HCM
Tel: +84 (8) 6679 2698 / 3526 8500 | Fax: +84 (8) 3526 8522
270/F1 Phan Đình Phùng, Q Phú Nhuận, Tp, HCM
Tel:+84 (8) 3500 5568 | Fax: +84 (8) 3526 8522

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét