ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Tu hành chính quả sẽ thể hiện thần thông quảng đại?


   

 Trong thực tế đời sống tu tập hằng ngày: Lời chân ngôn (chân thật) có sức mạnh rứt trù ác nghiệp và cải biến tâm tình, biến hóa khí chất nhưng quyết phải: Vô ngã, vô chấp… bất tiếm (là không lấn lướt người khác). Bất tặc (là không sát hại người khác). Bất dục (là không tham dục) thì mới mong kết hợp với đạo. Nếu thực hành cẩn trọng dần dần sẽ sớm được thành công, tùy theo tâm lượng (hữu cầu tất ứng, vô nguyện bất tùng) tự thành chính quả (sở cầu, sở ứng). Thấu triệt đạo lí là nguồn gốc của sự tu trì ứng nghiệm. “Tâm an đắc lí” là hiểu lí nhân đạo rồi có thể ngộ lí thiên đạo.
Theo kinh sách nhà Phật: Bước thứ nhất đã thành, tức là chân thật không hư dối, không dối thì không hư vọng, không hư vọng thì tất cả là chân, chân thì trở về với thành, thành thì sáng, sáng thì thông, thông ắt biến, biến thì hóa. Cảnh giới tối cao của hóa chính là “Thần”. Cho nên đạo chí thành không thể nói hay dụ được. Người có trí học đạo, chẳng phải từ trên thành ý, mà không thể dụng công phu. Tất nhiên, công phu là điều cơ bản quan trọng trong đời sống tu hành. Cho nên người tu trì trước hết phải dứt trừ dục niệm, chấp sắc, chấp hình.
Đức Quán Thế Âm Bồ Tát dạy: "Người tu hành sau khi thành đạo quả thì có thể hiện thần thông quảng đại, biến hóa chẳng lường được..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét