ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Đặt một ngôi mộ giá bao nhiêu?


Khánh thành Ban Thần linh nghĩa trang Chi họ Ngô Văn ở Phù Lưu-Lộc Hà-Hà Tĩnh
Bài viết này sẽ trả lời cho bạn câu hỏi tựa đề. Người xưa ví Thầy thuốc có thể giết 1 người nhưng thầy địa lý có thể giết chết cả 1 dòng họ. Trước khi muốn biết giá của 1 thứ gì đó bạn cần biết chi phí để có được nó. Trước hết, các bạn cần biết qua trình tự việc của thầy Phong Thủy sư phải làm. Các bước đó gồm:

Bước 1: Thầy phong thủy phải gặp gia chủ trước để biết năm mất của người cần đặt mộ, thứ 2 là để cân phúc và khí lực của con cháu dòng họ người được đặt mộ đó làm mức bao nhiêu là vừa thông qua tướng học và môn mệnh học; thông qua chiêm bốc để biết có được thế lực vô hình ủng hộ không?

Bước 2: Tìm đất. Thầy phong thủy phải tìm những vùng đất cao gần khu vực con cháu dòng đó ở quan sát mạch đất và nước di chuyển từ đó lần ra huyệt (vị trí dị biệt nơi đất nước giao nhau, có trường khí năng lượng đặc biệt) phù hợp với người đặt mộ. Trường hợp không có thầy phong thủy mới phải tìm đất vùng khác hoặc những huyệt nơi khác đã biết.

Bước 3: Căn cứ thế cục về địa hình loan đầu đã tìm được, thầy phong thủy sẽ tính toán xem hình thế đó ứng với mô hình lý khí nào? Kiểm tra trường khí, chất đất của huyệt đó có thực sự là chân huyệt hay không??

Bước 4: Sau khi tính toán, thầy phong thủy sẽ đưa ra phương án đặt mộ với tọa-hướng, độ sâu đặt và thời điểm đặt phù hợp và có lợi nhất cho dòng họ người đặt mộ.

Bước 5: Tại thời điểm đặt huyệt, thầy phong thủy lập đàn xin phép các vị thần linh trợ lực cho việc đào huyệt, kiểm tra lại việc dịch chuyển mộ đúng tọa-hướng đã tính toán; trích đặt vị thuốc và bùa để huyệt nhanh liền mạch; lễ tạ thần linh khi đóng huyệt.

Bước 6: Lập trận pháp bố trí âm binh, phù trú xung quanh huyệt để ngăn chặn những kẻ xấu có ý đồ phá huyệt đã đặt.

Người thực hiện được từ bước 1 đến 4 là đạt đến cấp độ THẦY ĐỊA LÝ (thời gian khổ luyện mất 10 năm); người thực hiện bước 5 và 6 là người phải luyện dòng riêng là PHÁP SƯ (thời gian khổ luyện 5 năm); người thực hiện được tất cả các bước là cấp độ cao nhất gọi là PHONG THỦY SƯ (thời gian tối thiểu là 15 năm).

Như vậy để thấy 1 người có trình độ cao trong phong thủy nêu trên tất yếu phải có chân mệnh và phải gặp đúng chân sư. Bây giờ chúng ta lượng hóa thời gian để ra tiền.
+)Chi phí sinh hoạt cho 15 năm: 35k/1 bữa, ngày 3 bữa, 1 năm 365 ngày, thời gian trong 15 năm=> tổng là 35k nhân 3 nhân 365 nhân 15= 575 triệu
+)Chi phí khác (tài liệu, sách vở, đi lại, thực tế…) chiếm 20% tổng chi phí sinh hoạt=115 triệu
+)Chi phí đạo tạo cho chân sự: 1 tuần đào tạo 6 tiếng, chi phí đào tạo riêng 1 thầy 1 trò theo thị trường người có trình độ từ trên Đại học giá từ 200-300k/2 tiếng vì đây là loại hình đào tạo đặc biệt nên giá cao nhất trên thị trường là 300k=> tổng là 300k nhân 3 nhân (365 ngày/7) tuần nhân 15=704 triệu
=>Tổng chi phí đào tạo cho 1 Phong thủy Sư= 575+115+704= 1.394 triệu tương đương với 1,4 tỷ đồng Việt Nam
Chia nhỏ ra: chí phí để có 1 thầy ĐỊA LÝ=1,4 tỷ nhân 2/3=933 triệu, chi phí 1 Pháp sư=1,4 tỷ nhân 1/3=467 triệu
Chi phí trên chưa tính rủi ro đối với những người luyện thành Phong thủy sư đó là rủi ro nhiễm trường khí xấu khi đi vào những vùng đất xấu ảnh hưởng đến tính mạng; rủi ro bị âm binh quật trở lại đến bản thân và người thân; rủi ro bị thần linh quật khi đụng vào chân huyệt nơi có tác động đến thế giới vô hình. Tất cả những rủi ro này không thể tính lượng hóa bằng tiền được.

Quay trở lại về đơn giá đặt mộ, tùy vào tính chất của huyệt mà giá cũng khác nhau. Giá biến động như sau:
+)Đối với huyệt phát người tài, phát phú, phát quan thì chi phí được tính bằng thời gian nuôi thầy sống là từ 5-6 năm tương đương với 105k/ngày nhân 365 ngày nhân 5 hoặc 6 năm=192-230 triệu.
+)Đối với huyệt phát đại phú, đại quan, đế vương chi phí theo các tích xưa được tính theo nghìn lượng vàng, ta lấy rẻ là 1000 lượng vàng, 1 lượng vàng= 1 cây vàng=36 triệu đồng=> 1 đại huyệt có giá là 36 tỷ đồng.

Như vậy tôi đã kết thúc bài viết của mình, bài viết này cung cấp tới quý vị giá trị của 1 thầy PHONG THỦY SƯ, thầy ĐỊA LÝ hay một PHÁP SƯ. Qua đó để quý vị tăng thêm hiểu biết và không nên coi thường những người đạt đẳng cấp cao trong giới Huyền thuật. Nếu quý vị trong dòng họ xuất hiện những người như mô tả hoặc quen biết thì đó là diễm phúc vô cùng to lớn hãy tôn trọng họ, vào 1 ngày đẹp trời bạn sẽ cần đến con người như vậy. Bài viết mang tính tham khảo?
Xin chân thành cảm ơn.(Tháng 1/2018-f/b Thầy Ngô Trọng Hiếu)

Anh Ngô Văn Nhơn đang làm lễ 


Nghĩa trang vườn tè thôn Thanh Nộn xã Thanh Sơn Huyện Kim Bảng Hà Nam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét