ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Năm Mậu Tuất nói chuyện Thái Tuế



Theo phong tục truyền thống của người Trung Quốc cổ đại, họ tin rằng mỗi một năm đều có một vị thần linh coi sóc mọi việc của nhân gian. Vị thần linh cai quản một năm đó được gọi là Thái Tuế. Bởi vì có 60 năm Lục Thập Hoa Giáp nên có 60 vị Thái Tuế tinh quân.

Năm 2018 là năm Mậu Tuất, vị Thái Tuế quản năm là Tướng quân Khương Vũ triều Đại Minh thế kỷ 16. Vào năm 1642, ông được lệnh xuất binh giải cứu Phủ Khai Phong thuộc tỉnh Hà Nam đang bị phản tặc bao vây. Sau khi binh bại, ông đã từ chối triệt thoái và chiến tử trong đám loạn quân. Sau này triều đình truy tặng cho ông tước hiệu và được hưởng chế độ thế tập ( cha truyền con nối ).

Năm Mậu Tuất sẽ là một năm thử thách đầy khó khăn với nhưng người có Can chi Giáp Thìn hoặc Nhâm Thìn trong lá số Tứ trụ của họ bởi sự xung đột thiên khắc địa xung của cả can lẫn chi. Đặc biệt xấu nếu bạn sinh ngày Nhâm Thìn hoặc Giáp Thìn, điều xấu sẽ xảy ra với bạn hoặc người hôn phối ( vợ hoặc chồng ).

Năm Tuất có 5 địa chi không bằng mặt cũng chẳng bằng lòng với nó, đó là :
* Tuất - Sửu - Mùi : Tam Hình
* Tuất - Thìn : Phản ngâm - Tuế Phá
* Tuất - Dậu : một trong Lục Hại " tuất dậu nhìn nhau lắm bi ai "
Nếu trong lá số Tứ trụ của bạn có địa chi Thìn tức là đã bị xung Thái tuế. Sự ảnh hưởng của nó cụ thể như thế nào phụ thuộc vào chi Thìn đó nằm ở đâu. Lấy ví dụ nếu bạn sinh vào tháng Thìn, sự việc có thể liên quan đến cha mẹ hoặc anh chị em ruột ( mình sinh tháng Thìn haiza )
Xung Thái Tuế là nặng nề nhất, nên người tuổi Thìn nên cẩn trọng giữ gìn trong năm này.
Nếu trong lá số của bạn có Tuất - Sửu - Mùi ( tam hình ), là xấu hay tốt phụ thuộc vào chất lượng hành thổ trong bát tự của bạn là hỷ hay kỵ thần.

Nhìn chung những người tuổi Tuất năm nay dễ bị trì trệ, tiêu chảy, đau ốm, nhức đầu, khó ngủ
chấn thương giao thông ( không nên đi xa )
dễ ly hôn, xích mích, đổ vỡ quan hệ đối tác, nợ nần, thất bại trong làm ăn...

Đối với người tuổi Thìn : còn tệ hơn người tuổi Tuất. Năng lượng tiêu cực của Tuế Phá khiến cho những người Thìn dễ gặp những biến cố lớn của sự không may mắn, bệnh tật gan - mắt - dạ dày hoặc bị phẫu thuật dao kéo, hoặc gặp tai nạn, thất tình.v.v... kể cả nếu bạn sinh ngày Thìn hoặc giờ Thìn thì bạn cũng chịu ảnh hưởng của Thái tuế năm Mậu Tuất ở một mức độ nào đó.

Đối với người tuổi Dậu ( Tuất hại Dậu ) : mặc dù có tích cực hơn so với năm ngoái , nhưng vẫn không tránh được sự chán nản và bị kèn cựa trong công việc. Hay cãi vã bất hoà trong hôn nhân, gặp vấn đề với sức khoẻ.
Đối với người tuổi Sửu ( Tuất hình Sửu ) : xung đột, chấn thương, bất đồng tài chính, kiện tụng, sợ hãi, cẩn thận với bạn bè, vấn đề lãng mạn và dễ phạm đào hoa.
Đối với người tuổi Mùi ( Tuất phá Mùi ) : thất toát tiền bạc, mất thời gian vào điều linh tinh, vấn đề sức khoẻ nhẹ, trở ngại trong công việc và trục trặc hôn nhân.

Nếu bạn sống trong một ngôi nhà hướng Tây Bắc - sơn Tuất thì ngôi nhà của bạn năm nay phạm Thái Tuế. Thái Tuế sẽ ảnh hưởng đến vận may, sức khoẻ và tài lộc của những người sống trong ngôi nhà đó. Một điều cần tuyệt đối tránh là những ngôi nhà đó không được phép sửa chữa - đào đất - đập phá tại phía trước và phía sau của nhà. Dù đóng một cây đinh cũng cần lưu tâm. Bởi " động thổ trên đầu Thái Tuế " là hết sức không may mắn.
Nếu bắt buộc phải sửa chữa, cần phải có chuyên gia chọn ngày thật may mắn, và bắt đầu khởi công với các phương vị khác trước, phương Thái Tuế và Tuế Phá sẽ động sau cùng.
...
Trong tín ngưỡng dân gian truyền lại, chúng ta có những phương pháp để hoá giải vận hạn xui của Thái Tuế ví như là cúng Thái Tuế, hoặc sử dụng Bùa Thái Tuế hàng năm. Việc tư vấn cụ thể về cách sử dụng bùa Thái Tuế hoá giải vận hạn xin nhường lại cho bạn Ngọc Long - một chuyên gia cung cấp bùa Thái Tuế hàng năm góp ý nhé ( năm ngoái nhà phạm Thái Tuế người phạm Thái tuế, đều sử dụng của NL, hoạch tài đại phát thì không nhưng bình an và tiểu tài vẫn ok 
👍 )

Sở dĩ năm nay chú ý đến Thái tuế Mậu Tuất, bởi lá số của mình năm Mùi tháng Thìn giờ Sửu gặp năm Tuất. Nên có tí căng thẳng 🙄

(Hưng Nguyễn khảo cứu và tổng hợp từ nhiều nguồn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét