ẢNH CHỤP GIA ĐÌNH 21/12/2012

THẦY PHONG THỦY-TỬ VI-TRẠCH CÁT


NHẬN TƯ VẤN: phong thủy-Tử vi và xem ngày tốt xấu các việc::
+Phong thủy Dương trạch và Âm trach. Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng; bếp nấu; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Âm trạch tư vấn đặt mộ, lấy hướng trong nghĩa trang hoặc khu mộ gia đình.
+Chọn ngày Tốt các công việc: Xem tuổi xây nhà, sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới, ăn hỏi. Mua sắm ô tô và xe máy.
+Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.
Xem Tử vi: Dự đoán vận mệnh cuộc đời-Dự đoán năm lấy vợ, lấy chồng. Đại tiểu vận làm ăn tốt; Dự báo tang ma, ốm đau, vận hạn và Hóa giải đề cuộc sống tốt đẹp hơn.



Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Tại sao lại chọn giờ khi sinh mổ

Tư vấn xem tử vi (xem them ở http://phongthuythanglong.vn/)
Làm cha mẹ khi  sinh ra đứa con yêu quý của mình bao giờ cũng muốn đứa con  sinh ra có một cuộc sống tốt và bố mẹ sẽ được nhờ vả; đứa con hiếu thuận và là “phúc ấm” cho cả gia đình; dòng họ.
Do vậy sinh thế nào là tốt và cũng nên đặt vấn đề  là có nên chọn giờ sinh mổ để  đứa con có cuộc sống như cha mẹ mong muốn không? Và có nghĩa là đứa trẻ sẽ có một “lá số tử vi” tốt.
Theo các bác sỹ sản khoa:
            Sinh tự nhiên tốt hơn sinh mổ?
Những đứa trẻ được sinh ra bằng đường mổ dễ phát sinh hội chứng ngạt thở hơn so với những đứa trẻ được đẻ bằng cách thông thường. Nguyên nhân là do việc đẻ thường sẽ thúc đẩy nang phổi mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hô hấp tự động của thai nhi sau khi sinh ra. Khi đẻ thường tử cung co vào có quy luật và mở ra khi sắp đẻ làm tăng tính đàn hồi của phôi thai, giúp phổi của thai nhi được tập luyện, sự co giãn của tử cung sẽ cung cấp khá nhiều ôxy và các kích tố cho trung ương hô hấp của phần não;  do tác dụng của áp lực khi sinh, có thể khiến nước ối và chất nhầy trong phổi, khoang mũi và khoang miệng của thai nhi tiết ra, giảm thiểu phát sinh bệnh của thai nhi.
Sinh thường làm cho âm đạo nở rộng ra tự nhiên, có lợi cho bài tiết sản dịch và cũng có lợi cho việc hồi phục tử cung sau khi đẻ. Tuy nhiên sinh thường có thể làm cho bà mẹ tốn sức nhiều trong giai đoạn đau đẻ, trước sinh nhưng bù lại sau sinh, khả năng phục hồi sức sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều so với các bà mẹ sinh mổ.

Sinh mổ thế nào là tốt?
            Không nên quá cứng nhắc, nhất định chọn sinh thường trong trường hợp thai nhi quá to, cần lấy ra gấp, hay người mẹ không đủ sức chịu đựng cuộc chuyển dạ. Khi nói đến mổ đẻ chủ động là khi nói tới những yếu tố động, bác sĩ nhìn thấy sản phụ đẻ khó hoặc đẻ thường sẽ có nguy hiểm. Ví dụ, các yếu tố đẻ khó do người mẹ như bị bệnh tim, bệnh phổi hoặc người mẹ có khung chậu hẹp hay khung chậu bị biến dạng… trong những trường hợp như vậy sẽ chỉ định mổ về phía nguyên nhân từ mẹ. Về phía thai nhi, thai kém phát triển hoặc thai quá to, mất cân xứng với khung chậu của người mẹ hoặc về phía phần phụ của thai do nước mổ quá ít…?


Kết hợp cả hai biện pháp sinh tự nhiên và sinh mổ?
Nếu sức khoẻ người  mẹ bầu ổn định và thai nhi bình thường thì người mẹ nên đẻ thường. Tuy nhiên, sinh mổ  là lựa chọn đúng đắn khi có đủ bằng chứng cho thấy người mẹ có các vấn đề về sức khỏe mà  sinh thường dễ gặp các trở ngại cho mẹ và đứa trẻ.
Dù là sinh thường hay sinh mổ thì người mẹ phải tin tưởng vào bản năng làm mẹ của mình, và đặt lòng tin vào đội ngũ bác sĩ, y tá để có một tâm lý ổn định, thoải mái ngay trước khi sinh. Bình tĩnh và hãy nghĩ rằng bạn không phải là người duy nhất sinh con trên thế giới này, mọi người làm được thì bạn cũng sẽ làm được.

Khi đã chắc chắn sẽ sinh mổ thì nên chọn ngày giờ sinh?
Trước tiên phải suy luận như sau: Dù sinh thường hay sinh mổ thì cũng đều do “nhân duyên”; con ta sinh ra đều do số “Trời sinh” ra cả; đều do “phúc khí” của gia đình và dòng họ đó. Không phải muốn sinh mổ lúc nào cũng được mà phải đủ  tháng đủ  ngày (chí ít cũng gần đạt như vậy); Vì sao: Căn cứ vào “Các loại thai kỳ”: Sinh sớm: Từ 37 tuần 0 ngày đến 38 tuần 6 ngày;  Đủ tháng: Từ 39 tuần 0 ngày và 40 tuần 6 ngày;  Thai vượt tháng: Từ 41 tuần 0 ngày và 41 tuần 6 ngày;  Thai già tháng: Từ 42 tuần 0 ngày và nhiều hơn. Do nhiều trường hợp sinh mổ sớm hơn do  tính nhầm, đặc biệt là dựa vào hình ảnh siêu âm, các bác sĩ có thể chỉ định sai ngày sinh mổ cho các trường hợp non tháng (xẩy ra nhưng ít).

Vấn đề chọn giờ sinh: Thường thì khi sinh mổ để an toàn cho mẹ và bé,thì  năm là cố định, tháng thường đủ , ngày cũng bị giới hạn nhưng xê dịch thường trong khoảng 10 ngày, chỉ có giờ là chọn thoải mái. Như vậy, cũng không thể chọn lá số một cách thoải mái được như nhiều người vẫn tưởng? Khi đã chọn được giờ và ngày rồi thì các Thầy tử vi lấy số “lập ra lá số tử vi” của đứa trẻ và chọn  các cách cục nào tốt nhất. Như vậy số phận và cuộc đời của đứa trẻ này  hoàn toàn có thể được được dự báo  biết trước và  - tất nhiên không quá chi tiết được - nhưng xu thế chung thì chắc chắn là đúng.
Tuy nhiên; khin đã chọn được ngày; giờ sinh mổ rồi; nhưng gia đình đó “kém duyên” thì có thể xẩy ra các trường hợp sau do sinh mổ . Nếu không có phúc lớn thì có chọn cũng không thể sinh mổ đúng giờ vì nhiều lý do khác nhau:
- Bản thân người đó không tin và không chịu chọn giờ sinh mổ
- Người nhà cản phá.
- Bệnh viện không thu xếp được phòng.
- Bác sỹ bận đột xuất
- Bản thân gia đình có việc phát sinh phải dời sang ngày khác…
Như vậy; có mổ được giờ tốt hay không cũng “có số cả” đấy chứ?

Một số cách cục tốt khi chọn giờ sinh mổ?
Theo như lý luận Tử vi Đẩu , nếu các  lá số có cách cục tốt (cát cách), sẽ chủ về giàu, sang hoặc có tài văn chương, có tài võ nghệ, hoặc nếu gặp cách cụ thượng thừa, sẽ có thể kiêm cả giàu sang, tài nghệ. Số lượng cát cách càng nhiều, thì mệnh càng tốt đẹp, thành tựu càng to lớn…Nhìn chung, những cát cách hợp cục phú quý trong Tử vi Đẩu số về cơ bản bao gồm những trường hợp sau: Các cách cục Tử Phủ đồng cung, Tử Phủ triều viên, Thiên phủ triều viên, Quân thần khánh hội (Vua tôi quần tụ), Phủ Tướng triều viên, Cơ Nguyệt Đồng Lương, Cơ Lương gia hội, Văn Lương chấn kỷ, Cự Nhật đồng cung, Kim sán quang huy (ánh vàng rực rỡ), Nhật chiếu lôi môn (Mặt trời rọi cổng sấm), Nguyệt sinh thương hải (Trăng mọc biển xanh), Thọ tinh nhập miếu, Anh tinh nhập miếu, Thạch trung ẩn ngọc (Ngọc ẩn trong đá), Thất sát triều đẩu, Mã đầu đới tiễn (Đầu ngựa mang tên), Cự Cơ đồng lâm, Thiên Ất củng mệnh (Tọa quý hướng quý), Tam kỳ gia hội, Quyền lộc tuần phùng, Khoa Quyền Lộc giáp, Song Lộc giáp mệnh, Tả hữu đồng cung, Văn quế, Văn hoa, Tham vũ đồng hành, Tam hợp Hỏa Tham (Tham hỏa tương phùng), Tham Linh triều viên (Tham Linh tương phùng), Quý tinh giáp mệnh, Liêm Trinh, Văn, Vũ, Quyền Sát hóa lộc, Quyền tinh triều viên ( Hùng tú triều viên), Phụ củng văn tinh, Lộc văn củng mệnh, Lộc hợp uyên ương, Song lộc triều viên, Lộc mã bội ấn, Lộc Mã giao trì, Nhị diệu đồng lâm, (Mặt trăng, mặt trời cùng giáng lâm), Đan trì, Quế trì (Thềm son bậc quế), Giáp đệ đăng dung, Khoa danh lộc hội, Cực hướng ly minh, Hóa tinh phản quý, Tướng tinh đắc địa ((Vũ khúc thủ viên), Nhật nguyệt chiếu bích (Mặt trăng mặt trời soi vách), Tài lộc giáp Mã, Minh Lộc Ám Lộc, Khoa minh Lộc ám (Khoa sáng Lộc mờ, Minh Châu ám Lộc).Các cách trên đây, nếu gặp tứ sát hoặc sao Kiếp, Không, Kỵ hội chiếu (Trừ một vài trường hợp đặc biệt, như Hỏa Tham cách) Sẽ trở thành phá cách, sẽ không có thành tựu, tổn hại đến phúc lộc, giàu sang không được vẹn cả hai, hoặc không thật giàu, không thật sang, hoặc do giàu sang mà gặp vạ, hoặc bản thân có điều thất đức.

Khi chọn giờ sinh mổ thì các Thầy sẽ lập “lấy lá số” của đứa trẻ  và thông tin cơ bản cuộc đời và sự nghiệp đứa trẻ để cho các gia chủ chọn lấy một cách cục đẹp nhất; ví dụ: Gia đình còn nghèo khó; thì chọn cách cục sau này con mình sẽ giàu có; nhiều tiền mà hiếu thuận quan tâm cha mẹ và xchawm lo xây dựng cho gia đình dòng họ. Còn nhà đã giàu rồi nhiều tiền bạc rồi thì chọn lá số con mình sẽ có tài đức; học hành giỏi giang, kiến thức uyên bác, quan tâm đến chính trị, có khả năng dự đoán, tính toán, nắm giữ ở sở; ngành thuộc tỉnh hay trung ương. Đối với những gia đình muốn con mình sau này thành Pháp sư; Những người đi tu; Những nhà khí công;Những thầy tâm linh…và vân vân?

Thời khắc để lập lá số khi nào?
Dù sinh thường hay sinh mổ thì thời khác để lập một lá số tử vi là khi đứa trẻ: khóc chào đời? Sinh thường hay sinh mổ thì lập lá số đều như nhau và khi dự báo đều có kết quả tốt. (Các trường hợp chưa kiểm chứng: sinh mổ do thiếu quá nhiều tháng do tai nạn giao thông; do mẹ bị bệnh chết phải mổ lấy con. Tóm lại: còn thiếu nhiều tháng:Hiện nay chưa có kiểm chứng?)
Việc sinh thường hay sinh mổ nếu đạt được như ý  đều  đúng ngày giờ là đã chọn được một lá số tốt; vì “ Đức” của gia đình dòng họ  “cao nên ông trời” cho họ hưởng và con họ lớn lên thành một  nhân tài cho xã hội. Còn chọn rồi mà không đúng giờ ; phải sang ngày khác giờ khác mà đứa trẻ sinh ra khó nuôi và làm khổ cha mẹ nhiều sau đó không  thọ lâu mà “có thể” yểu mệnh vì phúc đức gia đình dòng  họ đó  kém? Cho nên sống phải tu nhân tích đức để gia đình an lạc và hạnh phúc xã hội phát triển. Do vậy:  sinh thường hay sinh  mổ  đều do “ý trời” đã định rồi ? Lá số chỉ ra vậy?

Ví dụ: Lấp lá số tử vi cho đứa trẻ gia đình chọn sinh vào giờ Ngọ (11 đến 13 giờ) ngày 29/1/2018 (tức là 13/12 Đinh Dậu).

  Tại sao lại chọn giờ khi sinh mổ 
Lập lá số tử vi cho đứa trẻ mà gia đình chọn sinh vào giờ Ngọ (11 đến 13 giờ) ngày 29/1/2018 (tức là 13/12 Đinh Dậu).

 Với cách cục Sát Phá Lang-Nhật nguyệt tịnh minh (Dự báo cuộc đời và sự nghiệp cho đương số như sau)
Bố cục sao: Sao Tử vi tọa thủ  Mùi là ở vị trí đắc địa,  cùng với sao Phá quân ở thế vượng. Lúc này, cung đối diện (cung Thiên di) có sao Thiên tướng đối chiếu, cung Tài bạch có hai sao Thất sát thế đắc địa, Vũ khúc thế đắc, cung Quan lộc có hai sao Liêm trinh, Tham lang rơi vào thế hãm địa
Sự nghiệp
Tử vi và Phá quân đóng Mệnh, lại được sao Thiên tướng xung chiếu, lại có Tả, Hữu phò tá. Người này sau này  có tài kinh bang trị quốc, được nhiều người ủng hộ, nhất hô bách ứng,  được hưởng phúc lộc suốt đời,  nên theo con đường chính trị nếu không cũng là đại gia giàu có nhất là về bất độngn sản. Là người có cá tính.  Là người có năng lực khai phá lãnh vực mới, tạo ra thành tích trong sự nghiệp, có tinh thần dũng cảm xung phong phá trận, thường đối mặt trực tiếp với tình hình thành bại, giỏi ứng biến, có đảm lược, tác phong rất quả quyết. Cho nên thích đầu cơ. Nhược điểm nhỏ tuối hay nghịch và học thì chỉ trên mức trung bình mà thôi. Tuổi trẻ vất vả từ trung niên trở lên sẽ khá và giàu có.
Vận mệnh cơ bản: Sao Tử vi  cung  Mùi đắc địa, cùng tọa thủ với sao Phá quân ở thế vượng, được tam phương tứ chính hội tụ cát tinh, chủ về thanh cao, phúc thọ, cuộc sống sung túc, thực lộc lâu dài. Đế tinh gặp được tướng quân trước điện Phá quân là một người có năng lực lãnh đạo, thích ra mệnh lệnh, xung gặp hãm, dũng mãnh vô song, toàn lực xuất kích, có thể nói là người giỏi dùng người.  
Hai sao Tử vi và Phá quân cung tọa thủ cung Mùi, cung Thiên di có tướng giữ ấn quan, khi xuất ngoại sẽ được quý nhân phù trợ, nhân duyên tốt, thích giúp đỡ người khác, được mọi người hoan nghênh, nếu dời nhà và chuyển nghiệp thì trước hết phải có kế hoạch thỏa đáng, đại đa số đều được thành công, thuận lợi. Tam hợp chiếu có sao Vũ khúc và Thất sát cung Tài bạch chiếu về, sao Liêm trinh và sao Tham lang ở cung Quan lộc. Tài vận khá tốt, không thích hợp công việc có tính chất đơn điệu và cố định thích công việc mang tính chất mạo hiểm, biến động được mất tiền tài rất lớn, thường phát hoạnh tài, có thể độc giữa một trọng trách ở một lĩnh vực nào đó, đa phần tự mình gây dựng, sáng lập sự nghiệp,  đến trung niên, lão niên sẽ có thành tự, sự nghiệp biến động nhiều, rất chuyên chú vào công việc, không thích bị go bó, thích làm nghề có sự thay đổi, mạo hiểm như: Chính trị, quân sự, kinh doanh… phấn đấu làm việc lại có hiệu suất, nên phát triển ở các đô thị lớn, vị trí cao, có nhiều thu nhập. Về phương diện tình cảm dễ gặp trắc trở trong tình cảm, nhân duyên, nên kết hôn muộn thì tốt hoặc vợ chồng nên “Quy Phật” để phá thế xấu của cung Phu thê. Mệnh lại có hai sao Tả phù, Hữu bật phò tá,  có cát tinh tọa thủ, hội chiếu sẽ giúp cho cuộc đời gặt hái nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực. Do cung mệnh có sao Phá quân, cung Quan lộc có sao Tham lang, cung tài bạch có sao Thất sát, là cách cục Sát, Phá, Tham, cuộc đời có nhiều thay đổi lớn, tính chất thiên về tiền tài, phải biết chế ngự tình cảm.(Nhiều tiền gái hay theo…?)
Sao Tử vi, Phá quân đồng tọa thủ cung Mùi  có sao Thái âm thế vượng ở cung Điền trạch, sao Thái dương sáng sủa chiếu về, là cách nhật nguyệt tinh minh, có nhiều bất động sản, có thể kế thừa tổ nghiệp, là mệnh hào phú, nhưng phải đề phòng tửu sắc và trộm cắp.
 Vận mệnh của các năm sinh khác nhau
Người sinh năm Đinh mệnh tọa cung Mùi,  lại có sao Kình dương nhập miếu tọa thủ, là mệnh cách Kình dương nhập miếu, có thể dựa vào sức mạnh của sao Kình dương mà có uy quyền xuất chúng, phú quý vang dội, không gặp hung tinh nên có  uy quyền càng lớn; nhưng phải tích đức mới được hưởng.

Định hướng cho con
Bậc làm cha mẹ nếu biết được số mệnh là một điều rất hữu ích trong vấn đề giúp đỡ con cái của mình. Mặc dù chúng ta vẫn nói, không ai hiểu con cái bằng cha mẹ, nhưng thật ra sự hiểu biết của cha mẹ về con cái rất hạn hẹp. Ngoài tính tình và những sở thích hiện tại, có nghĩa là đang trong lứa tuối đó của mỗi đứa con, thì cha mẹ không thể nào nhìn thấy được những biến chuyển và những thay đổi trong tương lai của mỗi đứa con của mình. Nhưng khoa Tử Vi có thể nhìn thấy được những điều đó và giúp cho cha mẹ hiểu rõ năng khiếu, sở trường, sở đoản của mỗi đứa con để hướng dẫn con cái chọn ngành mà học, chọn nghề mà làm. Nói chung, nếu cha mẹ có thể nhìn thấy trước cuộc đời của con mình, sung sướng hay cực khổ, may mắn hay gian truân, tình cảm được hạnh phúc hay lận đận, thì ít ra cha mẹ cũng có sự bù đắp trước về mặt tâm lý giúp cho con cái khỏi bị ngỡ ngàng và thất vọng khi phải đối diện với nghịch cảnh của đời mình.
Mỗi con người sinh ra đều có “số mệnh” định sẵn; chỉ có “trời ” mới biết; “Thiên cơ” chính là bí mật của Trời, cũng chính là “Thiên ý”. “Thiên cơ” có lớn có nhỏ; lớn thì liên quan đến biến hóa của vũ trụ, hưng suy của xã hội và tồn vong của nhân loại; nhỏ thì quan hệ đến vận mệnh của một cá nhân, một đơn vị. Các Thầy tử vi đã “tiết lộ thiên cơ” và chỉ ra;  Theo luật Trời, “thiên cơ” không thể tiết lộ; tuy nhiên khi đã biết “thiên cơ” rồi  khuyên mọi người hãy sống tốt ; Hãy quan tâm  dậy dỗ và định hướng để đứa trẻ có tài đức và hiếu thuận; là người con có ích cho gia đình và xã hội mai sau?
(Ngô Lê Lợi- Hội viên CLB phong thủy Thăng Long 1/2018)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét